Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Xu hướng mẫu túi đựng ipad nam anh em nên biết

Túi đựng ipad nam ngày nay không còn xa lạ đối với anh em cánh mày râu. Trước đây việc nam giới sử dụng túi xách nam thường được coi là không phù hợp bởi nam giới thường cho rằng túi xách chỉ dành cho phái nữ đeo túi xách thường mất đi độ nam tính của anh em. Tuy nhiên bây giờ quan điểm đó đã thay đổi, đối với nhiều anh em cánh mày râu một mẫu túi xách nam không chỉ là 1 món đồ dùng hữu ích và nó đã phát triển thành 1 món đồ phụ kiện thời trang không thể thiếu thể hiện phong cách của anh em. Trên thị trường hiện nay cũng bán khá nhiều loại túi xách nam khác nhau nhưng trong thời gian gần đây 1 chiếc túi được rất nhiều anh em quan tâm và dùng nhiều giường như trở thành 1 xu hướng đó là các chiếc  túi đựng ipad mini với thiết kế nhỏ gọn. Là một người mê say đồ da ở bài viết này tôi xin giới thiệu đến anh em 1 loại túi đựng ipad mini mà được rất nhiều anh em ưa chuộng sử dụng. Đấy là túi đựng ipad da bò MZ988-1.
Túi Đựng Ipad Da Bò MZ988-1
Mẫu túi này nhìn bề ngoài có thiết kế có vẻ khá giống mẫu túi đựng ipad MZ988. Nhưng với chất liệu da bò thật 100% màu da ngầu hơn. Loại túi xách nam da thật này đang được rất nhiều anh em yêu thích khi được cải tiến hơn từ những khuyết điểm của MZ988. Kích thước mẫu túi đựng ipad mini này nhỏ gọn hơn MZ988 chỉ nhỉnh hơn chiếc ipad 1 chút với kiểu dáng dày dặn thân túi hình chữ nhật đứng, có 2 ngăn phụ phía trước có khóa kéo cách điệu với 2 đai khóa ở ngoài khiến chiếc túi trông rất mạnh mẽ và cá tính, tăng độ ngầu cho chiếc túi. Lòng chiếc túi khá rộng anh em có thể để vừa chiếc  ipad và những đồ dùng hữu ích như: cuốn sổ, bút, hay điện thoại…
Túi Đựng Ipad Da Bò MZ988-1
Nếu anh em là một người hay phải xê dịch thì loại túi này tôi nghĩ thực sự hữu ích. Với độ ngầu và nam tính của mẫu túi xách da thật này chắc chắn sẽ không làm an hem thất vọng khi dùng.

Xem thêm: Túi đeo chéo nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét