Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Mức giá túi đựng ipad da thật anh em nên biết

Nam giới càng ngày để ý hơn tới diện mạo của mình hơn. Với các anh em mê say đồ da thì một loại túi đựng ipad da thật chắc chắn sẽ là 1 phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Không chỉ là 1 món đồ hữu ích để anh em chứa đồ đạc hữu ích lúc di chuyển. Các chiếc túi đựng ipad da thật đang ngày càng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng để anh em lựa chọn. Tuy nhiên đã là nam giới anh em thường ngại đi mua sắm hay cũng dành rất ít thời gian cho mua sắm. Chính bởi vậy khá nhiều anh em thường không nắm được giá của những loại túi đựng ipad da thật trên thị trường hiện nay. Để anh em hiểu hơn về các loại túi đeo ipad này tôi xin điểm qua những mức giá của túi đeo ipad da thật để anh em có thể tham khảo khi mua sắm.
lookbook-thang-4-3-2
=> Xem thêm các mẫu túi đựng ipad hot
http://menz.vn/t/tui-dung-ipad/

1.Túi đựng ipad da thật từ 1,5-3 triệu đồng
Đã là túi xách nam da thật 100% thì anh em hãy nhớ tầm giá túi đựng ipad da thật luôn từ 1 triệu đồng trở nên. Bởi lẽ để sản xuất một loại túi xách nam chi phí tiền da làm nên chiếc túi cũng đã khoảng 1 triệu đồng chưa nhắc chi phí gia công, nên anh em hãy cân nhắc kĩ khi lựa chọn túi đeo ipad da thật mà dưới 1 triệu đồng vì phần trăm cao đó là da giả. Loại túi đựng ipad trong mức giá này có khá nhiều mẫu mã đa dạng chất lừ để anh em lựa chọn. Các mẫu túi này thường được làm bằng da bò nên tương đối bền dùng cũng phải đến vài năm.
lookbook-thang-4-3-5

2.Túi đựng ipad da thật từ 3-5 triệu đồng
Với khoảng giá này những chiếc túi ipad đa phần đều được làm bằng da bò cao cấp. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ những hãng túi da nam thời trang trên thế giới hoặc được làm theo sự kiểu dáng đặt trước của người mua hàng. Tất nhiên với mức giá này bạn sẽ có 1 loại túi vô cùng chất và bền theo thời gian.
Xem thêm: http://menz.vn/t/tui-deo-cheo-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét