Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Địa chỉ bán túi đeo chéo ipad cực chất tại Hà Nội

Túi ipad – 1 mẫu túi nhỏ gọn được nhiều người quan tâm trong thời gian vừa qua. Nhất là đối với cánh mày râu thì 1 loại túi đeo chéo ipad được làm bằng da bò đang được nhiều anh em tìm mua hơn cả. Với chất liệu được làm bằng da thật 100% (thường là da bò) những mẫu túi đeo chéo ipad ko chỉ rất bền chống ẩm chống bụi tốt mà bề mặt da của chiếc túi sáng bóng vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ của da bò trông hết sức chất và mạnh mẽ làm cho bất kì anh em nào cũng phải yêu thích đồ da. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cửa hàng bán đồ da thật anh em có thể tìm mua ở nhiều nơi, nhưng để tìm đến được shop chuyên về đồ da và uy tín chất lượng thì không phải là 1 việc dễ. Là 1 có niềm yêu thích với đồ da tôi xin chia sẻ với mọi người địa chỉ bán túi đeo chéo ipad cùng với nhiều phụ kiện cho nam giới bằng da khác để anh em tham khảo. Đó chính là Menz – 1 cái tên tôi nghĩ rất nhiều anh em có thể đã biết đến.
Túi Đeo Ipad Da Thật MZ810-1
Menz là một cái tên tôi muốn nhắc tới đầu tiên. Mọi mẫu túi xách nam tại Menz đều là túi xách da thật 100%. Tôi ấn tượng địa chỉ này bởi phong cách bụi bặm hết sức cá tính mạnh mẽ của những sản phẩm tại đây. Hơn nữa giá cả lại mềm hơn so với nhiều cửa hàng khác, tìm hiểu ra tôi mới biết Menz chủ động trong toàn bộ khâu sản xuất túi từ nhập nguyên liệu cho tới gia công không qua trung gian nên giá túi mới rẻ hơn như vậy.
Túi Đeo Ipad Da Thật MZ810-1
Bên cạnh những loại túi xách nam da thật,  tại Menz còn có nhiều phụ kiện bằng da da thật cho nam khác như: Túi da đeo chéo, thắt lưng da, ví da, giầy da,… Mọi sản phẩm đều có bảo hành và cam kết làm bằng da thật 100%.  Đối với tôi Menz là 1 điểm tới tôi ko thể bỏ qua mỗi lúc đi tìm mua phụ kiện thời trang cho nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét