Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Túi đựng ipad cho nam có những loại nào?

Trong thời đại công nghệ những chiếc ipad nhỏ gọn đang ngày càng được nhiều người quan tâm ở mọi lứa tuổi cho tới giới tính. Là 1 món đồ công nghệ nhỏ gọn nên những chiếc ipad được nhiều người hay mang theo bên mình lúc di chuyển. Đối với chị em phụ nữ thì có đa dạng những chiếc túi xách để đựng những chiếc ipad nhỏ gọn lúc di chuyển, còn đối với cánh mày râu vật dụng hữu ích được nhiều anh em lựa chọn để đựng những chiếc ipad cũng như không làm mất đi sự mạnh mẽ cá tính cho anh em đó chính là những chiếc túi đựng ipad. Không chỉ gọn gàng kích thước vừa đủ những chiếc túi đựng ipad đa phần còn có nhiều mẫu mã cá tính, chất lừ chứ ko phải làm mất đi sự men lì của anh em. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại túi đựng ipad khác nhau nhưng chia theo chất liệu làm lên chiếc túi thì có 2 loại chính:
 Túi Xách Ipad Nam MZ9871
1.Túi đựng ipad da thật
Túi đựng ipad da thật là loại túi xách nam da thật được rất nhiều anh em ưa chuộng sử dụng, ko chỉ bởi sự tiện lợi chất lượng của loại túi này mang đến mà đa phần những chiếc túi đựng ipad da thật thường khá chất và trông mạnh mẽ do làm bằng da. Những chiếc túi đựng ipad da thật thường có kích thước nhỉnh hơn chiếc ipad 1 chút không quá to cũng không quá nhỏ, có kết cấu đơn giản anh em có thể thoải mái để chiếc ipad của mình cũng như cùng với 1 số vật dụng khác. Ngày nay trên thị trường những chiếc túi đựng ipad da thật thường được làm bằng da bò nên màu sắc chủ đạo là màu vàng hoặc màu vàng nâu. Là da thật nên chiếc túi rất bền có thể dùng đến vài năm, nếu biết bảo quản cẩn thận anh em còn có thể sử dụng được lâu hơn. Trung bình một chiếc túi đựng ipad da thật có giá khoảng từ 1,3 triệu đồng trở lên/chiếc.
Túi Xách Ipad Nam MZ9871
 2.Túi đựng ipad giả da
Đây là loại túi anh em có thể thấy bán tràn lan trên thị trường nhất là những khu trợ tiểu thương. Loại túi này được làm bằng da tổng hợp nên mức giá rẻ hơn nhiều so với túi đựng ipad da thật khoảng vài trăm nghìn đồng/chiếc. Tuy nhiên làm từ chất liệu da tổng hợp nên loại túi này ko được bền chỉ sử dụng được trong vòng vài tháng, màu sắc cũng ko được tự nhiên như da thật.
 Xem thêm: Túi đeo chéo nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét