Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Khoảng giá túi đeo chéo nam anh em nên tham khảo

Túi đeo chéo nam – 1 cái tên không còn quá xa lạ đối với cánh mày râu. Trước đây, khá nhiều anh em có quan niệm rằng túi xách các loại chỉ dành cho phái yếu, còn cánh mày râu thì không. Bởi lẽ lúc đó đa phần những mẫu túi xách trên thị trường thường dành cho nữ giới, còn đối với cánh mày râu chỉ có các loại cặp táp cứng nhắc đơn giản. Tuy nhiên một vài năm trở lại đây với sự hội nhập thời trang thế giới, trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu túi đeo chéo nam dành cho nam – ko chỉ hữu ích để đồ đạc cần thiết khi di chuyển mà các loại túi đeo chéo nam này còn có rất nhiều mẫu mã trông vô cùng mạnh mẽ cá tính chứ không hề nữ tính như nhiều anh em từng nghĩ . Để anh em hiểu hơn về những loại túi đeo chéo hiện nay trên thị trường đồng thời để anh em tìm mua được cho mình 1 chiếc túi đeo chéo hợp lý với nhu cầu cũng như chi phí của mình, tôi xin chia sẻ với anh em các mức giá của những chiếc túi đeo chéo hiện nay trên thị trường.
 túi đeo chéo da bò sáp MZ8063
1.Túi đeo chéo nam dưới 1 triệu đồng
Với mức giá này những mẫu túi đeo chéo nam không phải là túi xách da thật thường ko có gì nổi bật – chất liệu làm lên loại túi này thường là da tổng hợp nên ko được bền, màu sắc cũng không được tự nhiên. Tuy nhiên nếu anh em cần một chiếc túi sử dụng ngắn ngày thì loại túi đeo chéo nam bằng da tổng hợp này khá phù hợp.
 túi đeo chéo da bò sáp MZ8063
2.Túi đeo chéo nam từ 1 – 3 triệu đồng
Đây là khoảng giá của những loại túi đeo chéo nam thường được làm từ da thật 100% (thường là da bò) nên bề mặt trông rất tự nhiên mà chất lừ, mạnh mẽ của lớp da. Đa phần với mức giá này tôi nghĩ anh em có thể tha hồ lựa chọn mẫu mã túi đeo chéo ưng ý mà yên tâm về chất lượng.Ưu điểm của loại túi đeo chéo được làm bằng da thật là rất bền với thời gian chống ẩm chổng bụi tốt. Càng dùng bề mặt da càng bóng.
Xem thêm: Túi đựng ipad

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét