Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Địa chỉ bán túi da nam đeo chéo uy tín tại Hà Nội


Những chiếc túi đeo chéo nam chắc hẳn đã ko còn xa lạ đối với anh em nam giới. Ko chỉ được anh em coi là một vật dụng hữu ích để anh em đựng những đồ dùng khi di chuyển, các chiếc túi đeo chéo nam còn được anh em phối hợp với trang phục để tạo nên phong cách riêng cho mình. Với mỗi người có một gout khác nhau nhưng đã là đàn ông chắc hẳn đồ da luôn có 1 sức hút mạh mẽ. Chính vì vậy mà các chiếc túi da đeo chéo cho nam được anh em tìm mua rất nhiều dù các loại túi da đeo chéo cho nam có mức giá ko phải nhỏ. Để anh có thể lựa  chọn được 1 mẫu túi da đeo chéo nam ưng ý và chất lượng tốt đúng với tầm giá tôi xin chia sẻ với anh em 2 đại chỉ bán túi da đeo chéo cho nam uy tín trên Hà Nội.
>>Anh em có thể tham khảo 1 số mẫu túi da đeo chéo nam tại đây:
http://tuidanammezthoitrangphongcach.blogspot.com/2016/09/cap-eo-cheo-chat-lu-cho-anh-em-dan-cong.html


 1. Menz – Da thật men thật
Menz là một cái tên ko còn xa lạ đối với aitrong giới đồ da. Với phong cách thời trang nổi trội là chất ngầu và phóng khoáng Menz có sức hút đối với rất nhiều anh em tầm trung và trẻ tuổi. Mọi sản phẩm tại Menz đều được làm từ da thật từ túi xách nam, giày da nam, cho tới thắt lưng da và ví nam đều được làm bằng da với những thiết kế độc đáo. Là 1 người say mê đồ da thì địa chỉ anh em không thể bỏ qua đó chính là Menz.
>>Xem thêm địa chỉ bán túi đeo chéo nam: http://tuixachnamthoitrangphongcach.blogspot.com/2016/09/ia-chi-ban-tui-eo-cheo-cho-nam-anh-em.html
 
 
2. Mammon handcrafted Leather
Là một người yêu thích sự sáng tạo. Anh em có thể đến với Mammon handcrafted Leather – một shop hơi thú vị về đồ da khi hết hợp giữa hình thức may đồ da hanmade và quán cà phê. Anh em có thể tự tay làm ra cho mình 1 chiếc túi xách nam với sự hướng dẫn của những nghệ nhân về đồ da. Tuy nhiên giá mỗi mẫu túi da đeo chéo nam trên đây giá thường cao hơn khoảng 2-3,5 triệu đồng/ mẫu.
>>Xem thêm cách phối đồ với túi đeo chéo : http://tuixachnamthoitrangphongcach.blogspot.com/2016/08/nhung-hoan-canh-phu-hop-e-su-dung-cap.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét