Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Túi ipad đậm chất men cho cánh mày râu


Trong những năm trở lại đây khi hội nhập thời trang , các loại túi ipad đang càng ngày được anh em cánh mày râu ưa chuộng và dùng. Đây là 1 mẫu túi xách nam với kích thước vừa phải khoảng nhỉnh hơn ipad 1 chút với quai đeo chéo tiện lợi. Mẫu túi xách nam này đang được khá nhiều anh em ưa chuộng sử dụng. Vậy vì sao mà nó lại được khá nhiều anh em ưa thích và lựa chọn. Lí do đầu tiên chắc hẳn là do đây là một mẫu túi rất tiện lợi cho anh em có thể đựng được đồ đạc vật dụng hữu ích lúc đi làm hay đi chơi mà có thể di chuyển dễ dàng. Lí do thứ 2 là hiện nay ở trên thị trường có khá nhiều mẫu túi ipad để anh em lựa chọn với rất nhiều kiểu dáng và giá cả khác nhau thích hợp với nhu cầu của từng anh em. Tuy nhiên đối với những anh em có niềm đam mê sự lịch lãm và sang trọng đậm chất men thì chắc chắn 1 mẫu túi đựng ipad bằng da thật là một phụ kiện anh em không thể bỏ qua. Vì sao mà loại túi ipad này lại đem lại sự lịch lãm đậm chất men. Vì loại túi ipad da thật này có những điểm nổi trội sau:
Túi Đựng Ipad Da Bò MZ988-1
>> Click để xem một số mẫu túi xách nam khác
 
  • Đem lại sự lịch lãm, men lì: mẫu túi ipad đa thật này được làm từ  da thật nên trông vô cùng mạnh mẽ và phóng khoáng. Từng đường kim mũi chỉ được may kỹ càng càng làm tăng lên độ chất của chiếc túi với màu sắc tự nhiên – màu vốn dĩ của da thật càng làm nhiều anh em thấy ưng ý.


Túi ipad da bò MZ988-1
  • Bền theo thời gian: Đặc tính đồ da là có khả năng chống ẩm mốc nên bạn có yên tâm về chất lượng khi dùng. Càng dùng chiếc túi sẽ càng đẹp càng đậm chất men.
  • Giá cả so với giá trị sử dụng không hề đắt: Giá mỗi chiếc túi đeo chéo nam có thể lên đến hơn 1 triệu đồng mỗi mẫu túi đựng ipad da thật nhưng có thể sử dụng tới vài năm – tính ra giá ko phải đắt.
    Xem thêm một số mẫu thắt lưng da thật cho nam tại đây:
  • http://www.menz.vn/san-pham/that-lung-nam/
       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét