Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Túi đeo chéo nam đậm chất men cho cánh mày râu

Khi công nghệ thông tin và internet phát triển cùng với với sự hội nhập thời trang thế giới, thời trang nam trong vài năm trở lại đây đang tăng trưởng mạnh mẽ. Và quan niệm về phong cách thời trang của anh em cánh mày râu cũng có khá nhiều thay đổi. Trước đây việc sử dụng túi xách nam có thể là một điều cấm kị với nam giới bởi lẽ họ tin nam giới dùng túi xách xách trông mất đi độ nam tính. Còn hiện nay suy nghĩ đấy đã không còn mà còn có những thay đổi lớn bởi lẽ đối với khá nhiều anh em túi xách nam ko chỉ là một đồ dùng thường ngày mà nó còn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu khi phối hợp cùng trang phục. Vì sao lại như thế? Bởi hiện nay trên thị trường có tương đối nhiều chiếc túi đeo chéo nam với đa dạng mẫu mã và chất liệu vô cùng men lì để anh em lựa chọn. Vì vậy tại bài viết này tôi xin chia sẻ qua với anh em những loại túi đeo chéo nam ngày nay ở trên thị trường đang bán để anh em biết thêm thông tin để chọn được cho mình một chiếc túi đeo chéo ưng ý.


 1.Túi đeo chéo nam da thật
Đây là một loại túi đeo chéo nam được nhiều anh em lựa chọn nhất là những anh em ham mê đồ da và ưa thích sự mạnh mẽ, lịch lãm mà đồ da mang lại bởi những mẫu túi đeo chéo da thật này được làm bằng da thật 100% thường là da bò nên màu sắc loại túi này trông vô cùng tự, và tương đối bền dai. Một đặc điểm nổi trội của đồ da đó là có khả năng chống nước và bụi tốt. Với mỗi loại túi đeo chéo da thật anh em có thể sử dụng đến vài năm mà vẫn đẹp. Giá mỗi loại túi đeo chéo nam da thật này trong khoảng 1,2 triệu đồng trở lên/mẫu.
 >>Anh em có thể tham khảo thêm mẫu túi đeo chéo nam tại đây: https://sites.google.com/site/tuixachnamthoitrangphongcach/tui-xach-nam-deo-cheo


2.Túi đeo chéo nam da giả
Đây là một mẫu túi đeo chéo nam được làm từ da tổng hợp (một loại da nhân tạo do con người tạo lên). Đặc điểm của loại túi này màu ko thật và đẹp như túi đeo chéo da thật và không bền chỉ dùng được vài tháng là chiếc túi có dấu hiệu bị hỏng nhưng bù lại giá mỗi chiếc túi này khá mềm khoảng vài trăm nghìn đồng/mẫu.
>>Xem thêm khoảng giá túi đeo chéo nam tại đây: https://sites.google.com/site/tuidanammenzthoitrangphongcach/tui-deo-cheo-1



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét