Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Mẫu cặp đeo chéo nam vô cùng chất anh em nên biết

Trở lại với tuổi ấu thơ của thời cắp sách đến trường – những chiếc cặp táp hay các chiếc cặp đeo chéo nam luôn là 1 món đồ ko thể thiếu để mọi người để đồ đạc sách vở mỗi khi tới trường. Trước kia là như thế còn bây giờ mỗi lúc đi làm hay có những công việc cần để tài liệu đồ dùng lúc di chuyển thì 1 loại cặp đeo chéo nam làm bằng da thật luôn là một sự lựa chọn trước tiên của anh em dân công sở. Không chỉ nhỏ gọn tiện lợi những chiếc cặp đeo chéo nam này còn thể hiện đẳng cấp, sự lịch lãm phóng khoáng mang phong cách thời trang riêng cho mỗi người dùng. Ở bài viết này tôi sẽ giới thiệu tới anh em 1 loại cặp đeo chéo nam đang được rất nhiều anh em cánh mày râu quan tâm và sử dụng. Đấy là MZ7112.
Túi Đeo Chéo Nam Da Thật MZ7112
>>  Ngoài ra anh em có thể tham khảo thêm những mẫu cặp đeo chéo khác ở đây: http://.www.menz.vn/t/tui-deo-cheo-nam/
Cặp đeo chéo nam MZ7112 nổi trội với độ chất của bề mặt da: chiếc cặp đeo chéo này được làm từ da bò cao cấp với các đường vân ngẫu nhiên, bề mặt da rất mềm và bền dai. Ngoài ra ko chỉ có chất liệu cao cấp, thiết kế của mẫu cặp đeo chéo này cũng rất độc đáo. Với gam màu nâu đất làm chủ đạo với những vệt hằn đậm nhạt tự nhiên trông chiếc túi càng trở lên độc đáo.
Túi Đeo Chéo Nam MZ7112
Kếu cấu mẫu cặp đeo chéo này gồm 2 ngăn chính: một ngăn chính với lòng túi rộng anh em có thể để vừa chiếc ipad hay macbook, còn một ngăn anh em có thể đổi thay độ rộng lòng túi bằng 2 chiếc đai da đục lỗ phía trước – 1 thiết kế rất hay. Đây là một loại túi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý nên anh em muốn mua thì hãy tìm đến các địa chỉ chuyên bán đồ da như: Menz, Olug, Tâm Anh,…để có thể an tâm hơn trong mua sắm.
>>>Xem thêm một số mẫu túi đeo chéo ipad ở đây: http://menz.vn/t/tui-dung-ipad

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét