Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Những mức giá của túi ipad da bò anh em nên biết

Túi ipad – 1 món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của anh em. Ko chỉ tiện lợi để đồ đạc mỗi khi xê dịch mà các loại túi ipad còn khá bắt mắt phù hợp với từng phong cách thời trang riêng của mỗi người. Ngày nay trên thị trường có khá nhiều chiếc túi ipad khác nhau, tuy nhiên đồ da luôn là một món đồ được cánh mày râu ưa thích bởi độ chất và phong cách mạnh mẽ mà nó mang đến. Chính do vậy tôi xin điểm qua những mức giá của túi đựng ipad ngày nay trên thị trường để anh em có thể xem thêm để dễ dàng trong việc lựa chọn tìm  được một loại túi ipad thích hợp với mình.
>> Anh em có thể xem thêm 1 số mẫu túi ipad da thật ở đây: http://menz.vn/t/tui-dung-ipad/
 Túi Đựng Ipad Da Bò MZ988-1
1.Túi đựng ipad từ 1,2-3 triệu đồng/chiếc
Mẫu túi ipad này đa phần là những loại túi ipad được may công nghiệp với chất liệu là da bò. Mẫu mã khá bắt mắt đẹp, chất lượng tốt rất thích hợp cho các anh em làm dân văn phòng hay dân công sở.
>> Anh em có thể tìm đến một số shop chuyên bán đồ da thật được sản xuất công nghiệp như: Menz, Tâm Anh.

2.Túi đựng ipad từ 3-5 triệu đồng/chiếc
Những loại túi ipad trong khoảng giá này thường được làm từ da bò cao cấp. Được may theo yêu cầu đặt trước của người mua hàng – chiếc túi này tương đối độc về mẫu mã và chất liệu thì rất tốt và bền. Hoặc mức giá này cũng có thể là những loại túi ipad được may ở  nước ngoài và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam – loại túi ipad này có mẫu mã độc đáo và rất hiện đại.
 Túi Đeo Chéo Nam Da Thật MZ9881
3.Túi đựng ipad từ 5 triệu đồng trở lên/chiếc
Đây là 1 chiếc túi đựng ipad của các hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới. Số lượng từng chiếc túi cũng được may hạn chế nên đảm bảo tính chất và độc.
Tham khảo thêm 1 số mẫu túi đeo chéo nam tại đây: http://www.menz.vn/t/tui-deo-cheo-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét