Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Mẫu túi da nam đeo chéo lịch lãm cho anh em

Trong những năm gần đây với sự hội nhập thời trang thế giới cùng với nhu cầu ngày càng tăng của phái mạnh. Trên thị trường hiện tại bán khá nhiều những chiếc túi da nam đeo chéo với đa dạng từ nguyên liệu cho đến mẫu mã đáp ứng nhu cầu với hầu hết độ tuổi. Với các anh chàng ưa thích có niềm đam mê sự năng động phóng khoáng có chút gì đó ngầu thì chiếc túi da nam đeo chéo sau chắc hẳn sẽ làm anh em thấy ưng ý và đáng đồng tiền bỏ ra. Đấy là chiếc túi da đeo chéo MZ7112.
>>Xem thêm nhiều mẫu túi đeo chéo nam khác tại :http://menz.vn/t/tui-deo-cheo-nam/
Túi Đeo Chéo Nam MZ7112
Đây là mẫu túi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý với thiết kế độc đáo. Chất lượng thì chắc chắn sẽ ko thể chê vào đâu được. Chiếc túi này được làm bằng da bò cao cấp với những đường vân hoàn toàn là đường vân tự nhiên vốn có của da thật, sau đó được sơn bóng . Với màu da nâu vàng đặc trưng của da thật, loại túi này càng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của chiếc túi.
Thiết kế chiếc túi này rất hợp lý: lòng túi rộng gồm 2 ngăn chính anh em có thể điều chỉnh độ rộng lòng túi 1 cách thích hợp với đai thắt phía trước chiếc túi. Hai chiếc khóa cài trước chiếc túi cũng có thể thay đổi độ rộng hẹp. Trong ngăn lớn nhất của túi còn có ngăn ngách nhỏ kéo khóa tiện lợi. Đây thực sự là 1 chiếc túi có thiết kế vô cùng hợp lý anh em nên tham khảo.
Túi Đeo Chéo Da Nam MZ7112
Một shop mà anh em có thể ghé qua tìm đến xem sản phẩm này đó là Menz – một địa điểm chuyên bán đồ da cho nam giới. Với chiếc túi đeo chéo này tại Menz còn có chính sách bảo hành 1 năm và đổi trả hàng trong vòng 30 ngày nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Xem thêm: http://menz.vn/t/tui-dung-ipad/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét