Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Cách bảo quản cặp da đựng ipad da thật

Nếu như  một chiếc thắt lưng da là đồ dùng đầu tiên được nhắc tới như 1 vật bất li thân của anh em cánh mày râu thì với sự hội nhập thời trang hiện nay, 1 chiếc túi xách nam có thể là một phụ kiện thời trang  thứ hai được nhiều anh em quan tâm sử dụng, đặc biệt là cặp da đựng ipad. Vì sao loại túi này lại được khá nhiều anh em ưa chuộng đến như vậy? Với 2 lý do sau: đồ da bền, đẹp và đồ da tạo nên cho anh em một phong cách mạnh mẽ nam tính đậm chất men mà chẳng kém phần lịch lãm, sang trọng. Tuy nhiên giá mỗi chiếc cặp da đựng ipad không phải là rẻ khoảng tầm 1,5 triệu đồng/chiếc. Vì vậy anh em nên chú ý bảo quản chiếc cặp da đựng ipad da thật của mình hơn, chỉ cần quan tâm một số điều sau mọi người sẽ bảo quản được chiếc cặp da đựng ipad của mình bền đẹp theo thời gian:
Túi Đựng Ipad Da Bò MZ988-1

 >>Xem thêm một số  địa chỉ bán cặp da đựng ipad

Túi Đựng Ipad Da Bò MZ988-1
 
  • Bảo quản vị trí thoáng mát khi ko sử dụng: Ví như ko thường xuyên sử dụng anh em nên bọc chiếc cặp da đựng ipad da thật của mình trong túi ni lông đồng thời nhét vài tờ giấy báo vào trong lòng túi và buộc chặt. Điều này để chiếc túi tránh có độ ẩm cao, hạn chế ẩm mốc.
  • Hạn chế tối đa chiếc túi tiếp xúc với nước: đa phần anh em biết đồ da có khả năng chống ẩm tốt. Tuy nhiên nếu thường xuyên để chiếc cặp da đựng ipad thường xuyên tiếp xúc với nước sẽ làm khả năng chống nước của da giảm đi, dần dần sẽ dẫn đến tình trạng chiếc túi dễ bị ẩm và bị mốc.

Chẳng may nếu chiếc cặp da đựng ipad của anh em lỡ bị dính nước thì anh em hãy lâu chiếc túi bằng khăn mềm thấm nước rồi để chiếc túi khô tự nhiên. Và đặc biệt nên tránh sấy chiếc cặp da đựng ipad bằng máy sấy.

>> Xem thêm một số mẫu cặp da đựng ipad tại đây: http://menz.vn/cap-ipad-da-bo/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét