Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Cách chọn mua cặp ipad chuẩn giá và chất lượng

Trước đây anh em cánh mày râu thường có quan niệm sử dụng túi xách sẽ làm mất đi độ nam tính của nam giới. Nhưng trong một vài năm trở lại đây với sự hội nhập thời trang quốc tế cùng với sự lột xác của những túi xách nam đã khiến cho khá nhiều người đổi thay suy nghĩ của chính mình khiến những chiếc túi xách nam không thể nào thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Và 1 loại túi xách nam thông dụng tiện lợi được khá nhiều anh em quan tâm sử dụng đấy là cặp ipad – một loại cặp xách nam tương đối gọn gàng và tiện lợi cho việc di chuyển với những kiểu dáng trông rất men và thanh lịch,. Tại bài viết sau đây tôi muốn giới thiệu tới mọi người kinh nghiệm để sắm một chiếc cặp ipad đúng giá, chuẩn chất lượng.
túi đựng Ipad da cho nam cực chất
1.Cặp ipad
dưới 1 triệu đồngVới mức giá này anh em chỉ có thể mua được cho bản thân mình một chiếc cặp ipad bằng da giả (một loại da tổng hợp do con người tạo nên). Tuy vậy các bạn nên lựa chọn loại da:PU, simili, … sẽ bền dai hơn và lâu bị bong tróc. Để tìm mua những chiếc cặp ipad da giả này các bạn có thể tìm ở một số địa chỉ như : Lee&Tee,…
>> Xem thêm một số mẫu cặp ipad tại đây: http://menz.vn/mau-tui-deo-ipad-da-that-dep/
túi đeo ipad da thật cho nam
2.Cặp ipad từ 1,2 triệu đồng trở lên
Với mức giá 1,2 triệu trở lên mọi người có thể sử hữu cho bản thân mình 1 chiếc cặp ipad da thật 100% (thường là da bò). Với đặc điểm bền dai theo thời gian ko bị nổ da, màu sắc tự nhiên và đồ da luôn thể hiện sự mạnh mẽ, phóng khoáng, lịch lãm, đậm chất  men nên mẫu cặp đựng ipad da thật này được khá nhiều anh em lựa chọn dù giá bán chẳng hề rẻ.
Để tìm được các sản phẩm cặp ipad da thật anh em có thể tìm đến các nơi bán chuyên bán đồ da như: Menz, Tâm Anh
>> Xem thêm một số địa chỉ bán cặp ipad da thật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét