Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Dây nịt nam da bò thật sang trọng dành cho anh em cánh mày râu

Các chiếc dây nịt da đã quá thân thuộc với anh em. Đã là đàn ông chắc rằng mọi người đều có yêu thích với đồ da. Bởi lẽ đồ da luôn thể hiện sự mạnh mẽ, sang trọng chất men hay sự phóng khoáng của nam giới. Là một trong những phụ kiện mà bất kì anh em nào cũng có, dây nịt nam da bò là một kiểu dây nịt da mà được rất nhiều anh em tìm muaLà một người hay tìm hiểu về đồ da tôi muốn giới thiệu với anh em 1 loại dây nịt nam da bò rất tinh tế và đẹp mắt dành cho các anh em có gu thời trang phóng khoáng đậm chất men mà vẫn rất sang trọng và tinh tế đó là dây nịt nam da bò: MZ004
that-lung-da-nam-mz004-1
>>Xem thêm một số mẫu dây nịt nam da bò thật tại đây: http://menz.vn/that-lung-nam/
  • Về chất liệu: đây là một mẫu dây nịt nam da bò thật được làm bằng da bò thật 100%.Với đặc điểm lỗ chân nhỏ và khít nhau nên lúc thuộc da bề mặt da bò khá mền mịn và dai nên dây nịt nam da bò thật được nhiều anh em chọn mua.
  • Mẫu mã: đây là một trong những loại dây nịt nam da bò thật có mẫu mã tương đối đơn giản với bề mặt dây nịt nam bò thật trơn với mặt khóa cài chắc chắn. Chính sự đơn giản nhưng tinh tế này đã càng làm tôn lên độ chất của da bò.
Thắt Lưng Da Nam MZ004
  • Giá cả: được làm từ da thật 100% nên giá chiếc dây nịt nam da bò thật này có giá 600 nghìn đồng. Là một phân khúc giá ko quá cao, tôi nghĩ đây sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời của rất nhiều anh em.
  • Địa chỉ: Đã là đồ da thật các bạn nên mua cho bản thân mình các shop chuyên bán đồ da chính hãng để tránh mua phải các mẫu da fake hoặc da kém chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét