Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Chọn dây lưng da bò đẹp đậm chất men như thế nào

Có thể nói một chiếc dây lưng nam là một trong những phụ kiện thời trang, 1 phụ kiện mà bất kì cánh mày râu nào cũng có như 1 vật bất li thân của nam giới. Mặc dù vậy đa phần cánh mày râu thường ko dành nhiều thời gian cho việc mua sắm nên thường tiện đâu mua đó và bây giờ cũng có rất nhiều loại dây lưng nam khác nhau như: dây lưng da bò, dây lưng da trâu,…Để anh em có thể tìm được cho mình một mẫu dây lưng da bò đạt chuần men tôi xin chia sẻ tới anh em một số điều sau để mọi người có thể dễ dàng tiết kiệm tời gian trong việc mua sắm.
Thắt Lưng Da Nam MZ004
 1. Chất liệu  làm lên chiếc dây lưng
Đối với các đấng mày râu đồ da luôn có 1 sức hút mạnh mẽ. Bởi lẽ đồ da luôn thể hiện sự mạnh mẽ đậm chất men cho cánh mày râu. Giả dụ bạn là một trong những người sành đồ da thì chắc hẳn anh em sẽ thích dây lưng da bò ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi lẽ những chiếc dây lưng nam được làm từ da bò chiếc dây lưng da thường cực kỳ mềm, bề mặt da cũng mịn đẹp hơn bởi lỗ chân lông của da bò thường nhỏ và sít nhau hơn các loại da khác.

>> Nếu thích chiếc dây lưng da bò mọi người có thể đến với các địa chỉ chuyên bán đồ da như: Menz, Tâm Anh,…
 Thắt Lưng Da Nam MZ004
2.Kiểu dáng và phong cách
Với mỗi người lại theo đuổi 1 lối phong cách khác nhau nên mỗi người sẽ chọn cho mình những chiếc dây lưng da bò khác nhau. Tuy vậy tôi chỉ muốn khuyên các bạn 1 câu đó là dây lưng nam da bò càng có thiết kế đơn giản lại càng nổi bật, tinh tế và đậm tính men.
>>Thao khảo thêm giá dây lưng da bò tại đây: http://menz.vn/gia-that-lung-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét