Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Nên mua túi ipad da thật loại nào sang trọng đậm chất men?

Đối với anh em cánh mày râu đồ da luôn có 1 sức hút mạnh mẽ, bởi lẽ đồ da luôn thể hiện sự mạnh mẽ thể hiện độ nam tính của anh em nên đa phần mọi vật dụng, phụ kiện trang phục anh em đều lựa chọn là đồ da và túi xách nam là một trong những số đó. Trước đây chỉ có phái nữ dùng túi xách thì ngày nay với sự hội nhập của thời trang những chiếc túi xách nam không những là một trong những đồ dùng hữu ích để anh em đựng đồ đạc khi di chuyển mà chúng còn là một trong những món đồ thời trang góp phần tạo ra phong cách riêng cho anh em khi kết hợp cùng trang phục. Và một mẫu túi mà được khá nhiều anh em lựa chọn để sử dụng đó là túi ipad da thật – đây là một trong những loại túi khá nhỏ gọn vô cùng tiện lợi cho việc di chuyển. Ngày nay chỉ riêng túi ipad da thật trên thị trường cũng có rất nhiều loại với chất liệu  khác nhau như da trâu, da bò, da bê,… Mặc dù vậy tôi khuyên mọi người nên lựa chọn những chiếc túi ipad được làm bằng da bò bởi một vài lý do sau:
Túi Đựng Ipad Da Bò MZ988-1

>> Xem thêm mấu túi ipad da bò tại đây: http://menz.vn/mua/tui-dung-ipad-da-bo-mz988-1/
 
  • Da bò có đặc điểm nổi trội là mền, mịn và đẹp. Bởi da bò có lỗ chân lông tương đối nhỏ và khít nhau nên khi thuộc da bề mặt da rất mịn, mền ko hằn rõ những lỗ chất lông làm chiếc túi trông mượt hơn.
  • Da bò tương đối bền: các sản phẩm túi ipad da bò thường phải sử dụng được vài năm. Trường hợp biết cách bảo quản anh em có thể dùng trong thời gian dài hơn mà chiếc túi vẫn giữ nguyên được nét đẹp độ chất lúc đầu.

Túi Đựng Ipad Da Bò MZ988-1Bên cạnh đó đã là da thật khi tìm mua anh  em nên tìm mua ở các cửa hàng chuyên bán đồ da đa phần đều được bảo hành từ 1 tới 3 năm nên anh em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét