Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

2 mẫu túi đeo chéo nam được săn lùng nhiều nhất

Ngày nay ko chỉ có phái nữ có nhiều các kiểu thời trang, phong cách. Nam giới cũng như vậy anh em đã chú ý quan tâm hơn tới ngoại hình của mình. Có thể nói k ai xấu mà chỉ có người ko biết làm đẹp – châm ngôn ấy ngày nay không chỉ đúng với chị em mà với anh em cũng như vậy. Mỗi người muốn định hình 1 thời trang riêng cho mình và bắt kịp được với xu hướng thời trang của thời đại. Tuy nhiên ko chỉ có trang phục quần áo mà những phụ kiện đi kèm dù to hay nhỏ cũng góp phần nhiều tạo ra cho anh em 1 phong cánh, nét cá tính rất riêng. Với nhu cầu ngày càng tăng cao về túi xách nam ko chỉ là 1 phụ kiện để thể hiện phong cánh cho anh em mà các mẫu túi xách nam còn là 1 vật dụng hữu ích giúp anh em mang được nhiều đồ dùng theo mình khi đi làm cũng như đi chơi. Nhưng với việc ngại tìm mua mẫu mã cũng như không có nhiều thời gian cho việc mua sắm của cánh mày râu. Là 1 người hay sử dụng các mẫu túi đeo chéo nam,  tôi xin chia sẻ luôn với anh em 2 mẫu túi đeo chéo nam được khá nhiều anh em đánh giá cao ưu thích săn lùng nhất hiện tại để anh em tham khảo bắt kịp được xu hướng thời trang hiện tại.
 túi da đeo chéo
1.Túi đeo chéo nam MZ9050
Chiếc tui xach nam này được thiết kế đơn giản, kiểu dáng mỏng. Nhưng chính thiết kế đơn giản đấy mà làm nổi trội lên màu nâu đất sét vô cùng ngầu cá tính, cùng với những đừng viền bằng chỉ vàng được may tỉ mỉ bao qanh túi làm điểm nhấm. Ngay cả chiếc khóa đồng để mở túi cũng tạo nên nét cá tính với cách mở ngược. Chắc hẳn chính sự cá tính, rất ngầu của màu túi cũng như kiểu dáng rất phong cách của túi mà loại túi này được khá nhiều anh em tìm mua, săn lùng.
 túi đeo chéo nam
2.Túi đựng ipad MZ987
Tuy tên của nó là túi đựng ipad nhưng anh em cũng có thể thấy sự đa năng của mẫu túi này. Vừa có quai cầm để xách vừa có quai đeo chéo ở bên cạnh anh em có thể ngắn quai vào túi khi cần là có ngay một chiếc túi đeo chéo nam cá tính. Kích thước của mẫu túi này rất hợp lý không quá to cũng ko quá nhỏ. Thoải mãi để đồ cũng như những món đồ công nghệ như ipad.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét