Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Mẫu túi ipad da thật chất lừ cho dân mê xê dịch

Ngày nay phần đông nam giới ngày càng để ý, quan tâm hơn đến phong cách và tạo dựng phong cách cho riêng mình. 1 trong các phụ kiện đi kèm được anh em rất quan tâm đó là những loại túi xách nam. Không chỉ góp phần tạo ra phong cách cá tính men lì cho anh em những mẫu túi xách như: túi đeo chéo nam, túi đựng ipad,… được làm rất hợp lý, thực sự vô cùng hữu ích cho anh em để những vật dụng  mang theo mình. Là 1 người hay phải di chuyển tôi rất ưu thích sự cá tính, mạnh mẽ có gì đó chất ngầu. Ở bài viết này tôi xin chia sẻ với anh em 1 mẫu túi da ipad chất lừ cho các ai hay phải di chuyển hay mê xê dịch. Đấy là mẫu túi ipad da thật MZ9871.

- Đặc điểm: Nhìn kiểu dáng và màu sắc thôi cũng có thể thấy sự chất và ngầu của mẫu túi này. Chiếc tui xach nam này được làm bằng da bò 100%, sau đó được phủ một lớp sáp để chiếc túi có khả năng chống bụi, chống ẩm tốt. Anh em có thể thoải mái để vật dụng cũng như di chuyển thường xuyên mà không phải lo đến chất lượng của chiếc túi. Bên cạnh đó sau lúc được phủ một lớp sáp thợ gia công sẽ mài khá kĩ để lớp sáp này bám lâu, làm chiếc túi có độ bóng, đồng thời tạo nên các vệt hằn trên bề mặt da hết sức tự nhiên. Chính màu sắc đấy đã làm nên tính ngầu cũng như cá tính riêng cho chiếc túi.

- Về thiết kế: chiếc túi này được thiết kế khá đơn giản} không có nắp thay vào đó là khóa kéo tiện lợi hơn cho anh lấy đồ. Nhìn tổng thể mẫu túi da ipad này  anh em sẽ thấy được sự khỏe khoắn cũng như chắc chắn của chiếc túi.
- Về giá tiền: là một chiếc túi được làm bằng da thật 100% chất lượng tốt. Với mức giá 1.450.000đ/chiếc – 1 mức giá thấp so với nhiều mẫu túi khác. Tôi thấy đấy là 1 mức giá hợp lý, vô cùng đáng đồng tiền bát gạo.
Anh em có thể kham khảo loại túi này ở menz – một địa điểm tôi đánh giá cao về đồ da và hay lui đến xem đồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét