Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Nên mua túi đeo chéo ipad men lì cho nam ở đâu?

\Trong thời đại thời trang hội nhập, phát triển mạnh mẽ như ngày nay. Không chỉ có chị em phụ nữ, anh em bây giờ cũng đã để ý hơn tới phong cách ăn mặc của mình. 3 món phụ kiện bất xê bất dịch tạo nên phong cách của anh em là thắt lưng da, đồng hồ nam thì phụ kiện còn lại chắc là túi xách nam. Túi xách nam ngày nay cũng có rất nhiều loại và kiểu dáng khác nhau nhưng chủ yếu gồm có: túi đeo chéo nam, túi đựng ipad, cặp ipad,….chắc chắn với những anh em  yêu thích đồ da hay dùng túi xách nam thì một  chiếc túi đeo chéo ipad đã không còn là cái tên xa lạ, là một phụ kiện không thể thiếu. Nhưng ở bài viết này tôi muốn chia sẻ với anh em 1 cửa hàng chuyên bán đồ da thật uy tín tôi thấy đáng tới xem và chọn đồ da, đấy là Menz.
lookbook-thang-4
Với những anh em đam mê và hay dùng đồ da thì Menz không còn là một cái tên xa lạ. Tới Menz anh em không chỉ tìm mua được các loại túi xách da thật mà còn có nhiều loại giày nam da bò, thắt lưng da và ví da. Mọi sản phẩm đồ da ở Menz đều được bảo hành với nhiều chế độ khuyến mãi khác. Chẳng hề nói quá nhưng tôi có thể thấy Menz như là 1 thế giới đồ da cho nam giới.

Về đặc điểm, phong cách đồ da nổi trội ở Menz đó là cá tính mạnh mẽ, có chút gì đó ngầu và bụi. Tất cả các sản phẩm túi xách nam menz ko nhập về bán mà chủ động trong toàn bộ khâu từ nhập nguyên liệu thuê gia công và chế tạo. Chính vì thế giá các sản phẩm túi xách ở Menz thường mềm hơn so với 1 số shop khác. một số sản phẩm khác ở Menz mà tôi khá ưng nữa đấy là thắt lưng da, giá mềm, chất lượng tốt thiết kế thì khỏi chê. Anh em có thể đến menz ở địa chỉ 314 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét