Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Cặp đeo chéo nam sang trọng, lịch lãm

Hiện nay khi nền kinh tế lớn mạnh con người quan tâm đến đời sống tinh thần hơn, ko chỉ có nữ giới nam giới cũng đã quân tâm và để ý hơn tới bề ngoài, trang phục cũng như muốn tạo dựng cho mình phong cách riêng. Trước đây lúc đi làm, hay đi công tác, cần vật dụng để đựng tài liệu anh em thường chỉ gắn bó với những chiếc cặp táp cứng nhắc, nhàm chán. Với thời đại nền kinh tế phát triển cũng như xu hướng thời trang cũng tinh tế hơn. Là một người cũng làm các công việc về công sở hay phải mang chứa tài liệu tôi xin chia sẻ với anh em một chiếc cặp đeo chéo nam công sở mà tôi rất ưng. Vừa sang trọng, lịch lãm, vừa cá tính, men lì. Đấy là cặp đeo chéo nam MZ8275.
Túi Messenger da bò sáp MZ8275 sang trọng
- Chiếc túi này được lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc cặp đưa thư của các bác đưa thư  ở những năm 90 của thế kỉ trước, nhưng được cải tiến và cách điệu đẳng cấp hơn hẳn. Cùng với chất liệu được làm từ da bò sáp 100% rất bền, anh em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chiếc cặp đeo chéo nam này.
cặp da công sở nam với giày da
- Kiểu dáng  cặp da thật này rất tiện lợi. Lòng túi khá rộng gồm một ngăn chính, có ngăn riêng để anh em có thể chứa vừa laptop 15inch, có đai giảm sóc giữ cố định túi. Sau lưng túi có ngăn nhỏ kéo khóa tiện lợi anh em có thể để được các đồ dùng hay phải lấy như điện thoại.
- Mẫu túi này vừa có khóa kéo vừa có nắp đậy túi. Phía trên túi có quai cầm tay tiện lợi. Ngoài ra có dây đeo chéo tách rời ở ngoài. Anh em có thể dễ dàng ngắn dây đeo chéo vào chiếc túi của mình với móc khóa càng cua tiện lợi và rất chắc chắn. Có thể nói đây là một mẫu túi được sinh ra để dành cho dân công sở. So với những loại túi xách khác như túi đựng ipad, túi đeo chéo,… tôi nghĩ đây sẽ là 1 chiếc túi sẽ ko làm anh em thất vọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét