Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Shop bán cặp ipad uy tín chất lượng

Các chị em luôn có những loại túi xách phụ kiện đi kèm mỗi khi đi chơi hay đi làm. Thì ngày nay khi thời trang nam đang phát triển mạnh, theo xu hướng thời trang của thế giới, anh em cũng có nhiều các loại túi xách nam khác nhau để lựa chọn như: cặp ipad, túi đeo chéo nam, ba lô nam,... 1 trong số đó cặp ipad nam được khá nhiều anh em tìm mua và dùng. Nhất là đối với dân văn phòng, khi anh em đi làm thì 1 chiếc cặp ipad luôn là 1 vật dụng hữu ích, anh em có thể thoải mái để đồ cũng như tôn nên sự lịch lãm, sang trọng của quý ông.Hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều loại cặp ipad khác nhau từ chất liệu bằng vải, da tổng hợp hay da thật…có thể làm anh em khó khăn trong việc tìm mua.  Nhưng đối với tôi là một người có niềm đam mê đồ da, ở bài viết này tôi xin chia sẻ với anh em một shop bán cặp ipad da thật uy tín – được anh em trong giới đồ da đánh giá cao đấy chính là MenZ.
Cặp Da Nam Công Sở MZ2058
- Đối với các yêu đồ da thì chắc hẳn đã biết đến cái tên Menz. Ngay từ cái tên của shop anh em cũng có thể thấy phần nào đặc điểm nổi trội của cửa hàng bán cặp đựng ipad này. Menz là một shop chuyên bán các sản phẩm về đồ da thật 100%, có bảo hành, chống hàng fake dành riêng cho nam. Tất cả sản phẩm ở Menz đều men lì như cái tên của nó. Phong cách đặc trưng của Menz đấy là cá tính, men lì, và có chút gì đấy bụi bặm, phong trần.
lookbook-thang-41-1-1
- Menz là 1 cửa hàng chủ động trong mọi khâu từ nhập nguyên liệu cho đến thiết kế kiểu dáng và thuê gia công may túi, ko phải nhập nguyên túi về bán như các shop khác nên các mẫu túi xách da thật ở Menz thường độc, cập nhập thường xuyên và có giá mềm hơn so với các địa chỉ khác.
- Ngoài ra tại Menz còn có nhiều các sản phẩm phụ kiện cho nam bằng da thật khác như: thắt lưng da, ví da, giày da,…Có thể nói đây là thế giới thời trang của nam giới mà anh em không thể bỏ qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét