Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Cách bảo quản túi đeo chéo da nam đúng cách

Theo xu hướng thời trang quốc tế. Đồ da đang ngày càng được anh em mê say và dùng. Đã là đàn ông chắc chắn ít nhất anh em cũng phải lựa chọn cho mình 1 món đồ da thật men lì. Trong thời gian gần đây trên thị trường bán tương đối nhiều các loại túi xách nam bằng da khác nhau. Và những chiếc túi đeo chéo da nam như được anh em quan tâm hơn cả. Tuy nhiên bỏ ra 1 số tiền ko phải nhỏ để mua cho mình 1 chiếc túi xách da thật anh em cũng cần phải lưa ý đến cách bảo quản túi xách da thật đúng cách để chiếc túi có thể bền và đẹp theo thời gian. Trường hợp anh em ko biết cách bảo quản thì chiếc túi đeo chéo da nam sẽ nhanh cũ và ko bền. Là 1 người có niềm đam mê đồ da t xin chia sẻ chút kinh nghiệm bảo quản túi xách nam da thật như sau để anh em tham khảo.
lookbook-thang-41-1-2
- Thường xuyên lau chùi túi xách da thật: đã là da thật anh em nên giảm thiểu tiếp xúc túi với nước. Trường hợp túi xách da của anh em là da thô thì anh em nên lấy bàn chải, chải sạch cẩn thận rồi lấy khăn mềm lau bụi bẩn. Còn đối với da nhẵn thì anh em chỉ cần lấy 1 chiếc khăn mềm hơi ẩm lâu bụi bẩn là được. Và 1 điều anh em cần nhớ đấy là sau khi} lau túi thì để chiếc túi khô tự nhiên rồi hãy dùng hoặc đem đi cất.
lookbook-thang-4-3-5
- Nếu anh em không hay sử dụng thì hãy nên để chiếc túi da đeo chéo nam của mình vị trí khô ráo ít độ ẩm như trong tủ gỗ, cẩn thận hơn anh em hãy cho chiếc túi xách da thật của mình vào một chiếc túi ni lông và buộc kín. Và đừng quên anh em hãy nhét giấy báo vào trong lòng túi để giấy hút độ ẩm giảm thiểu tình trạng mốc da.
 à Xem thêm: thắt lưng da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét